hotlineĐường dây nóng: 098 111 5848

Emailchonggia389@gmail.com

Trang chủ »

Doanh nghiệp uy tín

Nhựa Tiền Phong - Thương hiệu Vàng của người Việt

06/09/2019

THCL - Vừa qua, tại Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (mã chứng khoán: NTP) đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng 2019. Sự kiện thường niên này là cơ hội để Công ty thể hiện sự tri ân đến các trung tâm phân phối, đơn vị bán hàng (TTPP, ĐVBH) trên cả nước - những người đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của thương hiệu Nhựa Tiền Phong.

 

 Ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phát biểu tại hội nghị khách hàng 2019Ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phát biểu tại hội nghị khách hàng 2019 (Ảnh: PV)

Những điểm sáng bứt phá

Trải qua 59 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã luôn nỗ lực để trở thành cánh chim đầu đàn ngành nhựa Việt Nam.

Từ những quả bóng bàn, hộp mực không đổ, đồ chơi trẻ em sản xuất những năm 60 - 70 của thế kỷ trước cho đến “đôi dép Nhựa Tiền Phong” - dấu ấn một thời của ngành thời trang Việt Nam - đã đi vào huyền thoại của đời sống người Việt những năm 80 thế kỷ trước.

Đến nay, nhắc đến Nhựa Tiền Phong là nhắc đến những sản phẩm ống nhựa hiện đại, chuyên biệt với chất lượng cao phục vụ các công trình xây dựng trên mọi miền Đất nước, góp phần vào những thành công đó, có sự đóng góp không nhỏ của các đối tác thân thiết của Nhựa Tiền Phong.

Tại Hội nghị khách hàng năm nay, ông Chu Văn Phương - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Nhựa Tiền Phong đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đại diện 09 trung tâm phân phối, gần 400 đơn vị bán hàng và gần 15.000 điểm bán trên toàn quốc đã luôn tin tưởng và ủng hộ vào định hướng phát triển của Công ty.

Trong nửa đầu năm 2019, doanh thu thuần đã cán mốc 2.489 tỷ đồng, tăng 419 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận trước thuế đạt 251 tỷ đồng, tương đương tốc độ tăng 46,4%... phản ánh tiềm năng tăng trưởng rất khả quan mặc dù thị trường cạnh tranh hiện nay vô cùng gay gắt. Trong Hội nghị khách hàng, các đơn vị bán hàng có thành tích kinh doanh nổi bật tại địa phương cũng được vinh danh.

Với đà tăng trưởng ấn tượng, Nhựa Tiền Phong tự tin đặt chỉ tiêu doanh thu cả năm 2019 là 5.000 tỷ VNĐ và mục tiêu giữ vững thị phần 60% tại miền Bắc và gần 30% trên cả nước. Đây là nỗ lực rất đáng ghi nhận của Công ty bởi áp lực cộng dồn của chi phí nguyên vật liệu nhập khẩu tăng cao cùng với việc tham gia sân chơi của nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành thép, tôn…

 Ban Lãnh đạo Công ty NTP và khách mời tại đêm nhạc Gala Dinner HNKH 2019Ban Lãnh đạo Công ty NTP và khách mời tại đêm nhạc Gala Dinner HNKH 2019 (Ảnh: PV)

Tạo dựng hệ thống phân phối lành mạnh

Song song với các hoạt động phát triển kinh doanh, trong thời gian tới, Nhựa Tiền Phong sẽ triển khai nhiều phương án hỗ trợ phát triển môi trường kinh doanh lành mạnh, cũng như bảo vệ quyền lợi tối đa các đơn vị trong hệ thống - Đó là trao đổi của ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty tại Hội nghị.

Cụ thể, Nhựa Tiền Phong sẽ lựa chọn các đơn vị có năng lực kinh doanh tốt, đáp ứng những tiêu chí của Công ty để xây dựng thành đơn vị bán hàng. Công ty cũng triển khai khảo sát thị trường định kì để thu thập ý kiến, từ đó điều chỉnh kịp thời về quyền lợi và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Cùng với đó, chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn để đảm bảo uy tín của NTP cũng như toàn hệ thống phân phối. Với số lượng điểm bán lên đến 15.000 trải khắp cả nước, đây sẽ là thách thức không hề nhỏ với Công ty.

Là doanh nghiệp gắn bó với cộng đồng, sự gắn kết của Nhựa Tiền Phong và các đơn vị bán hàng ngày càng khăng khít hơn qua việc cùng đồng hành nhiều chương trình thiện nguyện. Cầu nối yêu thương - Chương trình hoạt động thiện nguyện do Nhựa Tiền Phong khởi xướng và triển khai từ tháng 10/2017 đến nay, đã khởi công và khánh thành được gần 30 cây cầu dân sinh tại các vùng dân cư nghèo, khó khăn trên toàn quốc với kinh phí đầu tư hàng chục tỷ đồng.

Các đơn vị bán hàng của NTP đã cùng chung tay, góp sức hỗ trợ lắp đặt hệ thống đèn điện để đảm bảo cho các em học sinh và người dân an toàn khi di chuyển. Có thể nói, mối quan hệ giữa Nhựa Tiền Phong với các đối tác không chỉ đơn thuần tồn tại trên phương diện sản xuất kinh doanh, mà còn gắn bó mật thiết như trong một đại gia đình Nhựa Tiền Phong.

Chiến lược phát triển xuyên suốt của Nhựa Tiền Phong hướng đến là không chỉ cạnh tranh bằng giá và chiết khấu - vốn là yếu tố rất nhạy cảm và dễ gây rủi ro mà thay vào đó là tạo dựng một môi trường kinh doanh đoàn kết, lành mạnh và công bằng giữa các đơn vị trong hệ thống, giúp người tiêu dùng có lựa chọn tốt nhất khi mua sản phẩm.

Nhựa Tiền Phong luôn mong muốn và tin tưởng rằng, đây chính là chìa khóa cốt lõi để NTP trở thành “Thương hiệu Vàng” của người Việt.

Tại Hội nghị khách hàng 2019, Nhựa Tiền Phong đã tổ chức Chương trình Nghệ thuật và nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng thân thiết. Cùng với đó, chương trình Quay số trúng thưởng đã tìm ra những khán giả may mắn nhất là chủ nhân của: 30 giải Khuyến khích - Điện thoại Samsung Galaxy A10; 15 giải Ba - Ipad Air 10.5” 64 GB; 05 giải Nhì - Macbook Air 13.3” 128GB; 01 giải Nhất - Tivi Samsung QLED 4K 55”.

Quỳnh Nga

Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

arrow